Ford Explorer 2020 Mới Sẽ Về Việt Nam Cuối Năm Nay

Ford Explorer 2020 Mới Sẽ Về Việt Nam Cuối Năm Nay

Ford Explorer Được Ford giới thiệu phiên bản 2020 Explorer hoàn toàn mới – 1 thiết kế lại hoàn toàn của cái SUV bán chạy nhất mọi thời đại của Mỹ – hiện sở hữu cái sản phẩm mô phỏng rộng nhất trong khoảng ​​trước cho tới hiện tại, phổ biến sức mạnh và không gian hơn, và những kỹ thuật mới sáng tạo để giúp giải quyết những cuộc xiêu dạt của cuộc sống.

Ford Explorer giờ đây có phổ quát khả năng, thả sức, thể thao và rộng rãi hơn ở cả ba hàng nhờ kiến ​​trúc dẫn động cầu sau mới linh hoạt của Ford. Những điểm tốt của Ford Explorer hoàn toàn mới đã được trình diễn tại 1 sự kiện tiết lộ đặc trưng dành cho viên chức, người mến mộ, đại lý, nhà cung cấp, quan chức chính phủ và truyền thông ngày bữa nay tại Ford Field ở Detroit, nơi Ford mang đến cuộc sống như thế nào để giúp những gia đình Mỹ mang được nhiều nhất ra khỏi những chuyến đi tuyến đường của họ. Dòng SUV hoàn toàn mới xuất hiện vào mùa hè 2019.

“Trình điều khiển Explorer đã nói sở hữu chúng tôi những gì họ muốn – đa dạng khả năng hơn, phổ thông sức mạnh hơn, đa dạng ko gian hơn”, ông Hậu Thái-Tang, người đứng đầu phòng ban phát triển và sắm sản phẩm của Ford cho biết. &Ldquo;Họ muốn với phổ quát công nghệ hơn, không chỉ cho người lái xe, mà cho cả gia đình. Và họ muốn hầu hết các thứ đó sở hữu thiết kế thể thao đẹp mắt. Explorer mới này đem đến cho họ phần nhiều các điều ấy, và hơn thế nữa, giúp mọi hành trình phát triển thành thú vị hơn.”

Cải thiện khả năng off-road nhờ vào hệ dẫn động bốn bánh sáng tạo và Hệ thống điều hành địa hình mới mang sẵn mang bảy chế độ lái dễ tham dự. Những nhà cung cấp của Powertrain bao gồm động cơ EcoBoost® V6 tăng áp 3.0 lít dự kiến ​​sẽ tạo ra 365 sức ngựa và 380 lb.-ft. Mô-men xoắn sử dụng khí 93-octan, làm nó phát triển thành Explorer mạnh nhất từ ​​trước đến giờ. Chiếc sản phẩm Ford Explorer hiện mang các dòng tiêu chuẩn, XLT, Limited, Limited Hybrid, ST và Platinum.

Ford Explorer 2020

Ford Explorer hoàn toàn mới đi kèm mang hơn một chục tính năng tiêu chuẩn mới chỉ sở hữu hơn 400 đô la so mang mô phỏng trước đấy. Những tính năng tiêu chuẩn bao gồm cổng nâng điện, động cơ EcoBoost 2,3 lít mang hộp số 10 cấp hoàn toàn mới, màn hình cảm ứng khoa học số 8 inch có SYNC® 3, dịch vụ Wi-Fi FordPass Connect ™ cho tối đa 10 đồ vật trở lên.

Chủ sở hữu sẽ sắm thấy những bản cập nhật bề ngoài và khoa học trong suốt cung cấp sự thả sức và chức năng SUV. Hình bóng mái dốc, sành điệu của Ford Explorer kiểm soát an ninh khoảng ko cho hàng ghế sau, khi mà hàng ghế thứ hai được nâng cao cường nhân tiện nghi của nó trượt để cải thiện khả năng tiếp cận hàng ghế thứ ba.

“Chúng tôi ám ảnh về những gì khách hàng Explorer cần và muốn,” Bill Gubing, kỹ sư trưởng của Explorer nhắc. &Ldquo;Chúng tôi đã gặp gỡ những nhóm các bạn, xem qua các diễn đàn internet và mổ xẻ những bài đăng trên công cụ truyền thông thị trấn hội để xác định các gì họ đam mê về Explorer bây giờ và hiểu được điểm đau của họ. Sau đấy, chúng tôi đã sắm ra bí quyết để cải thiện nó trên bảng. Được truyền cảm hứng trong khoảng người mua của chúng tôi. &Rdquo;

Khoa học được kiểu dáng để nâng cao trải nghiệm du hý

Dựa trên cố gắng của Ford để đưa phổ biến công nghệ hỗ trợ người lái ra thị phần, Ford Explorer hoàn toàn mới giới thiệu Active Park Assistant 2.0 mang sẵn. Tính năng độc quyền lớp – tiêu chuẩn trên Explorer Platinum – cho phép người lái đỗ ở vị trí đồng thời hoặc vuông góc chỉ bằng một nút bấm mà ko cần phải làm việc vô lăng, cần số, chân ga hoặc chân phanh. Hỗ trợ phanh ngược sở hữu sẵn, cũng là tiêu chuẩn trên Platinum, dùng cảm biến radar và siêu âm để phát hiện vật thể trên đường thám hiểm và mang thể tự động vận dụng phanh để giảm thiểu va chạm sắp xảy ra lúc xe lùi ở tốc độ rẻ – chả hạn như lúc thoát khỏi đường tài xế.

Ford Explorer cũng với sẵn với Điều khiển hành trình thích ứng thông minh hoàn toàn mới của Ford có Nhận dạng tín hiệu Tốc độ. Ngoài việc tự động giảm tốc độ khi lưu thông phía trước chậm lại và giúp giữ dụng cụ tụ họp ở làn tuyến phố, hệ thống dùng camera để đọc những biển báo tốc độ và phối hợp sở hữu hệ thống điều hướng với sẵn, điều chỉnh những cài đặt điều khiển hành trình thích hợp.

Explorer với tiêu chuẩn với Ford Co-Pilot360 ™, bộ công nghệ hỗ trợ người lái bao gồm:

  • tương trợ trước va chạm sở hữu phanh khẩn cấp tự động, bao gồm Phát hiện người đi bộ, Cảnh báo va chạm phía trước và tương trợ phanh động
  • Hệ thống thông tin điểm mù có cảnh báo liên lạc chéo
  • Hệ thống giữ làn các con phố
  • Camera chiếu hậu tích hợp ống kính sạch hơn
  • Đèn pha tự động mang chùm sáng cao tự động

các công nghệ Ford Co-Pilot360 có sẵn khác bao gồm Trợ lực lái Evasive, phân phối hỗ trợ lái để giúp hạn chế va chạm; và Phanh sau tác động cung cấp phanh sau lúc va chạm để giảm bớt thương tích và thiệt hại do sự cố va chạm thứ cấp.

“Đây không phải là về việc lấp đầy dòng xe bằng khoa học vì ích lợi của công nghệ”, Chris Billman, giám đốc kỹ thuật của Ford Co-Pilot360 nói. &Ldquo;Đó là về việc cải thiện trải nghiệm, giúp tài xế bớt găng và giúp người lái cảm thấy tự tin hơn sau tay lái.”

Hành khách ở cả ba hàng sẽ được lợi FordPass Connect, 1 tính năng tiêu chuẩn dùng cho tối đa 4G LTE Wi-Fi cho tối đa 10 trang bị di động mang dịch vụ thuê bao ko dây tương thích. FordPass Connect cho phép người lái truy nã cập trong khoảng xa vào Explorer của họ, cho phép họ sử dụng điện thoại thông minh của mình để khóa, mở khóa, định vị và phát động xe, cũng như theo dõi chẩn đoán xe chính.

Ford Explorer mang màn hình cảm ứng 10,1 inch có sẵn được gắn trong cấu hình dọc trên ngăn xếp trọng tâm. Bản đồ điều hướng mang thể lấp đầy hồ hết màn hình để xem tiện dụng hoặc phân chia không gian bằng thông tin âm thanh. Màn hình tiêu dùng kính điện dung tương đương với các gì người sử dụng đã thân thuộc trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, cung ứng khả năng tương tác nhanh hơn, nhạy hơn mang hệ thống SYNC 3 được cập nhật. Bố cục trực giác hơn của Standard SYNC 3 phân phối cho trình điều khiển khả năng tương thích có những tính năng có sẵn như Apple CarPlay®, Android Auto® và điều hướng Waze.

sở hữu sẵn 1 miếng sạc ko dây cho phép quý khách sạc lại các trang bị di động tương thích và tối đa bốn cổng USB, bao gồm các ổ cắm loại C mới, sạc các đồ vật di động thế hệ tiếp theo. Lên tới ba ổ cắm 12 volt và ổ cắm 110 volt cũng sở hữu sẵn.

Đối có những người yêu thích âm nhạc, Explorer cung cấp hệ thống âm thanh cao cấp B & O 14 loa sở hữu công suất 980 watt. Truy cập vào đài phát thanh vệ tinh SiriusXM ™ là tiêu chuẩn và đi kèm sở hữu chức năng và đồ họa màn hình cảm ứng mới – bao gồm màn hình hiển thị các tỷ số thể thao trong ngày. HD Radio ™ là tiêu chuẩn cho những mẫu Limited và Platinum.

Màn hình cảm ứng san sớt thông tin với cụm thiết bị công nghệ số 12,3 inch với sẵn, hiển thị thông báo quan trọng của xe như đồng hồ tốc độ và ga. Nó dùng đồ họa hoạt hình 3D để thay đổi thông báo tùy thuộc vào chế độ nào trong bảy chế độ ổ đĩa được chọn bằng Hệ thống quản lý địa hình với sẵn.

Được phác thảo kĩ càng để trở nên Ford Explorer phải chăng nhất từ ​​trước cho tới hiện tại

Công thức của Ford cho Explorer luôn dựa vào ba thành phần chính – khả năng, sự thoải mái và mẫu mã. Kiến trúc dẫn động cầu sau mới cho phép cải tiến cản trước bao gồm thiết kế thể thao hơn, tăng khả năng và chỗ ở hành khách rẻ nhất trong Ford Explorer trong khoảng trước cho tới hiện tại.

dòng động cơ mới mạnh mẽ mang 1 cặp EcoBoost – động cơ I-4 nâng cao áp 2,3 lít, đạt tiêu chuẩn trên các loại cơ sở vật chất, XLT và Limited, và động cơ nâng cao áp kép 3.0 lít sản xuất năng lượng cho Explorer Platinum. Động cơ 2,3 lít được hồi sinh được dự định ​​sẽ tạo ra 300 mã lực và 310 lb.-ft. Của mô-men xoắn, mang hiệu suất được cải thiện so sở hữu Explorer đi ra được đồ vật cùng một động cơ.

“Một mẫu xe như Explorer không thể đẹp hơn”, Craig Patterson, giám đốc tiếp thị SUV của Ford cho biết. &Ldquo;Khách hàng của Explorer cần nó để khiến một số việc khăng khăng. Họ cần có khả năng lái một số địa điểm khăng khăng và vận chuyển những mặt hàng cụ thể. Nhà thám hiểm này thực hành bất kể cuộc xiêu dạt nào bạn với trong cửa hàng.”

có đến bảy chế độ ổ đĩa mang thể chọn lọc để các bạn điều chỉnh trải nghiệm tài xế theo điều kiện các con phố xá, thời tiết và địa hình theo buộc phải. Các chế độ lái Ford Explorer chỉ với bánh sau bao gồm thường ngày, thể thao, các con phố mòn, trơn trượt, kéo / chuyển vận và sinh thái. Xe được thiết bị hệ dẫn động bốn bánh sáng tạo với thêm chế độ tuyết và cát sâu để cải thiện hiệu suất off-road.

Hệ dẫn động cầu sau cũng cho phép khả năng kéo phổ thông hơn khi được trang bị phù hợp, bất đề cập động cơ. Xe được đồ vật EcoBoost 3.0 lít mang thể kéo đến 5.600 pound, tăng 12% so với các cái đi mang EcoBoost 3,5 lít. Các mô hình mới được đồ vật Gói kéo rơ moóc EcoBoost và Class III 2,3 lít có thể kéo đến 5.300 pound, so sở hữu 3.000 pound mà Explorer được đồ vật như vậy ngày nay mang khả năng.

Thuyền kéo và rơ moóc kiên cố là ưu tiên bậc nhất của đội Ford Explorer, nhưng do vậy, với sức chứa các trang bị nhỏ hơn như chai nước uống hàng ngày và điện thoại di động. Sở hữu từng chi tiết được coi xét chu đáo, Explorer mới với thể tự hào với 123 lít không gian đựng gọn trong cabin, giúp hành khách ở cả ba hàng ko thiếu chỗ để đựng đồ cá nhân.

Hàng ghế thứ ba PowerFold® có sẵn và hàng ghế thứ 2 EZ mới cho phép người lái tạo ra 1 khu vực hàng hóa sàn phẳng trải dài để cung cấp 87,8 feet khối ko gian – đủ rộng để phù hợp với nguyên liệu xây dựng 4 chân tiêu chuẩn, tùy thuộc vào chỗ ngồi cấu hình. Cất những gia đình thuộc mọi quy mô, hàng ghế thứ hai sở hữu cơ chế mới cho phép thuận lợi ra vào hàng ghế thứ ba chỉ bằng 1 tay. Các điểm neo ISOFIX được thiết kế lại cho phép lắp đặt ghế con nít ở bất cứ đâu trong hàng thứ hai và thứ ba. Cửa sổ hàng thứ hai được trang bị tấm che nắng có thể thu vào.

Một thiết kế phong cách, hiện đại, hoàn toàn là Ford Explorer 2020

1 số phẩm chất kiểu dáng phù hợp đã giúp xác định Explorer trong 29 năm qua và lực lượng thiết kế đã phấn đấu giữ vững các di sản quan trọng này. Những đặc điểm lâu năm – bao gồm cả cột A bị bôi đen và cột D và cột C màu thân thể – được giữ lại. Thay đổi về cấu hình khái quát bao gồm 1 mái nhà dốc hơn và phần nhô ra phía trước ngắn hơn, đem lại cho mẫu xe một dung mạo thể thao hơn, phong cách hơn.

Ford Explorer đạt tiêu chuẩn với bánh xe nhôm sơn 18 inch, nhưng trên các trình điều khiển chiếc sản phẩm với thể lựa chọn 1 trong bảy ngoài mặt bánh xe, bao gồm cả bánh xe nhôm cao cấp 21 inch với sẵn trên các dòng bạch kim. Các khác biệt bạch kim khác bao gồm tay nắm cửa mang chèn nhôm satin, applgate nâng, chèn ốp thân dưới, đường ray bên mái nhà và lưới tản nhiệt độc đáo với kết thúc bằng nhôm satin.

Những mô phỏng bạch kim cũng mang cửa sổ trời 2 mặt tiêu chuẩn, cho phép ánh sáng tràn vào cabin Explorer thoải mái nhất từ ​​trước tới bây giờ. Explorer Platinum bao gồm ghế bọc da đặc thù, cùng mang tay lái bọc da, bảng điều khiển, vòng xoay cửa, và tay vịn cửa và bảng điều khiển phía trước.

Ford Explorer hoàn toàn mới được cung ứng tại Nhà máy lắp ráp Chicago. Xe mới sẽ ra mắt tại những showroom vào mùa hè 2019.

 

Bảng giá xe Ford Everest 2020 cập nhật mới nhất đã với giá thành dự kiến của Ford Everest phiên bản giá rẻ Ambiente
PREVIOUS POST
Bảng giá xe Ford tháng 12/2019 mới nhất: Ưu đãi lớn
NEXT POST

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *